วิธีการทำยางเครพ || เครื่องรีดยางพาราเครื่องรีดยาง, เครื่องรีดยางพารา, เครื่องรีดยางเครป, เครื่องรีดยางแผ่น, เครื่องทำยางเครป

วิธีการทำยางเครพ


กระแสการบอกกล่าวเล่าต่อของชาวสวนยางพารา นายทุน หรือแม้กระทั่งนักธุรกิจส่งออกระดับนานาชาติต้องหันเหมาส่งออกยางแปรรูปแบบ หยาบๆ แต่สามารถสร้างมูลค่าได้ใกล้เคียงกับยางแผ่นเรียบเลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังมีหลายๆ คนคิดว่า ยางเครพ เป็นยางคุณภาพต่ำ…

แต่ลืมนึกไปว่า ยางเครพ มีหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับความบริสุทธิ์ของยางที่นำมาผ่านเครื่องทำยางเครพ เช่น ถ้าหากว่าเรานำขี้ยาง ยางาก้อน ที่มีคุณภาพดี หรือ มีความบริสุทธิ์ โอกาสที่เราจะได้ยางเครพที่มีเปอร์เซนต์ยางสูงขึ้นก็มี และที่สำคัญการตีราคาของนักลงทุน หรือ บริษัทส่งออกก็ยึดเปอร์เซนต์ยางเป็นตัวตั้งทั้งนั้น…

ข้อจำกัดอยู่ที่ ชาวสวนยางรายย่อย ไม่กล้าที่จะลงทุนซื้อเครื่องรีดยางเครพ ราคาเริ่มต้นที่ 190,000 บาท ถ้าเป็นเครื่องรีดยางเครพใหม่ราคาจะเริ่มต้นที่ 500,000 บาท แต่ถ้าเราจะนำยาง หรือ ขี้ยาง เราไปทำยางเครพในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬเรา…อยู่ที่ อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ

ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็น อบต.นาสิงห์ นะครับ…ใครที่สนใจลองๆ เอาขี้ยางไปลองทำแล้วจำหน่ายดูครับ…ว่าราคาจะได้เยอะกว่าขายขี้ยางปกติหรือ ไม่…ลองๆ ดูสัก 20 กิโลกรัมก็ได้…ผมเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะได้กำไรดีกว่าเดิมหรือเปล่า

Related Articels

Copyright © 2011 บริษัท เอเซียเกียร์ริ่ง จำกัด รับสร้าง ผลิตและจำหน่าย เครื่องรีดยาง เครื่องรีดยางพารา | รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 088-202-0410